ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 62 คน )
เพศ
ชาย
58.06%
หญิง
41.94%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.63%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.51%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.45%
อื่นๆ
20.41%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
19.66%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
19.66%
พอใจน้อยที่สุด
19.66%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.95%
พอใจมาก
18.10%
ปานกลาง
20.95%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
66.67%
ไม่พึงพอใจ
33.33%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก -