แบบวัด OIT ประจำปี พ.ศ.2565 องค์การบริหารส่วนตำบลดอนมดแดง
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ(Open Data Integrity & Transparency Assessment : OIT)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 – โครงสร้าง
O2 – ข้อมูลผู้บริหาร
O3 – อำนาจหน้าที่
O4 – แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 – ข้อมูลการติดต่อ
O6 – กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
O7 – ข่าวประชาสัมพันธ์ /// O7 – ข่าวประชาสัมพันธ์ (ลิ้งสำรองที่ 2)
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 – Q&A
O9 – Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
O10 – แผนดำเนินงานประจำปี
O11 – รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
O12 – รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
O13 – คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 – คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ /// O14 – คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ (ลิ้งสำรองที่ 2)
O15 – ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 – รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 – E–Service /// O17 – E–Service (ลิ้งสำรองที่ 2)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 – แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ลิ้งที่ 1) /// O18 – แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ลิ้งสำรองที่ 2)
O19 – รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
O20 – รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ลิ้งที่ 1) /// O20 – รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ลิ้งสำรองที่ 2)
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021 – แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 – ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O23 – สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O25 – นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 – การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 – หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 – รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29 – แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 – ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 – ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 – ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 – การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34 – นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift policy)
O35 – การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร /// O35 – การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร (ลิ้งสำรองที่ 2)
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O36 – การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 – การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38 – การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
O39 – แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 – รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน
O41 – รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42 – มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 – การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน